ĐÀO TẠO - CHIA SẺ KINH NGHIỆM - QUAY PHIM - CHỤP HÌNH

CHỤP HÌNH CƯỚI CHUYÊN NGHIỆP

Chụp hình quay phóng sự cưới ở đâu đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh

Mỗi năm vào dịp Mùa cưới, cô dâu chú rể lại tất tưởi đi tìm các địa điểm chụp ảnh cưới đẹp cũng như tham khảo các studio. Bạn ở thành phố Hồ Chí Minh và bạn đang quan tâm đến câu trả lời cho câu hỏi chụp ảnh cưới ở đâu thì dưới đây là một số gơi ý sẽ giúp bạn quyết định nhanh chóng và phù hợp với bản thân nhất.

Chụp phóng sự cưới  tại Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà, tên đầy đủ là Nhà thờ Chính Tòa Đức Bà Sài Gòn, hay còn gọi bằng một tên khác là Vương Cung Thánh Đường được bắt tay và xây dựng vào năm 1863 và hoàn thành vào năm 1865. Đây là công trình kiến trúc tiêu biểu nhất của thành phố Hoog Chí Minh. Hiện nay, Nhà Thờ Đức Bà đượcchọn là phim trường cho hàng trăm triệu tập album cưới mỗi năm. Nhà Thờ Đức Bà cuốn hút với lối kiến trúc Pháp cổ điển, tạo ra nhiều góc chụp ảnh cưới đẹp cho những nhiếp ảnh gia.

Khi bạn chọn Nhà thờ Đức Bà làm địa điểm chụp ảnh cưới thì đôi bạn không nên bỏ qua các địa điểm xung quanh đó như Diamond Plaza, Bưu Điện Thành Phố hay Công viên 30-4 với khung cảnh lãng mạn với cảm giác thanh bình. Chính những điều này không chỉ giúp cho các cặp đôi có những tấm ảnh cưới đep, có nững kỷ niệm chụp ảnh cưới mà còn làm cho Nhà thờ Đức Bà luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong top những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại tp Hồ Chí Minh.

Chụp hình cưới  Nhà Hát Thành Phố

Nằm ở vị trí trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, xung quanh Nhà Hát Thành Phố còn có rất nhiều tòa nhà và công trình nổi bật để các cặp đôi có thể khai thác chụp ảnh cưới như khách sạn Continental, khách sạn Caravelle… Ngoài ra còn có Bảo Tàng Thành Phố, Bảo Tàng Mỹ Thuật với đặc điểm nổi bật là không gian kiến trúc đẹp mang phong cách Pháp. Các địa điểm chụp ảnh cưới trên đều nằm trong trung tâm thành phố nên dễ dàng di chuyển. Sau khi chụp ảnh cưới, cô dâu chú rể sẽ sở hữu được một bộ album ảnh cưới mang phong cách phương Tây.

Chụp hình cưới  Thảo Cầm Viên – Quận 1

Từ lâu, Thảo Cẩm Viên đã được hầu hết các nhiếp ảnh coi như một phim trường tự nhiên bởi nơi đây có đủ các loại cây cỏ, hoa lá và không gian thoáng mát, xanh thẳm. Vì thế không ngạc nhiên khi Thảo Cẩm Viên là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp được ưa chuộng hàng đầu ở thành phố Hồ Chí Minh.Nhìn chung, khung cảnh của Thảo Cẩm Viên rất đa dạng, bạn có thể tùy ý lựa chọn các góc chụp theo phong cách cổ xưa kết hợp với trang phục truyền thống là tà áo dài. Bạn có thể chụp ảnh cưới đẹp với nền là hồ nước xanh thẳm, hoa cỏ hay những gố cây cổ thụ…Ngoài phí vào cổng, khi chụp ảnh cưới mang theo những thiết bị chụp ảnh bạn nên lưu ý phải trả thêm phí. Đôi bạn cũng nên chú ý chọn ngày chụp ảnh cưới bởi cuối tuần ở đây rất đông khách tham quan, có thể sẽ ảnh hưởng đến việc đôi bạn chụp ảnh.

Chụp hình cưới  Khu du lịch Suối Mơ – Quận 9

Trong các địa điểm chụp ảnh phóng sự cưới ở tp Hồ Chí Minh không thể không nhắc đến Khu du lịch Suối Mơ. Khu du lịch Suối Mơ cách trung tâm thành phố khoảng 15km. Nơi đây đang trở thành điểm du lịch hấp dẫn vào các ngày cuối tuần hay ngày nghỉ lễ. Vì thế Khu du lịch Suối Mơ nhanh chóng trở thành một địa điểm chụp ảnh cưới thành ngoại lí tưởng và lãng mạn. Không gian vô cùng thơ mộng với thác nước, xe cổ, vườn hoa… mang chút cổ điển của phong cách Pháp khiến nhiều cặp cô dâu chú rể bất chấp đường xa tìm đến chụp ảnh cưới.

Trên đây là những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất và được quan tâm nhiều nhất ở tp Hồ Chí Minh. Nếu bạn lựa chọn một trong những địa điểm trên, đảm bảo bạn sẽ sở hữu album ảnh cưới vô cùng hoàn hảo với nhiều góc chụp đa dạng, không nhàm chán. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các địa điểm như khu đô thị Phú Mỹ Hưng – quận 7, lâu đài đá Long Island – quận 9, Hồ Đá – quận Thủ Đức…sao cho phù hợp với điều kiện di chuyển cũng như kinh tế và phong cách mà bạn muốn chụp.

SAIGON LOVY MEDIA là đơn vị chuyên Chụp Hình Cưới, Chụp Phóng Sự Cưới, Quay Phóng Sự Cưới chuyên nghiệp giá rẻ nhất HCM

Chụp Hình Phóng Sự Cưới :2.2tr/ngày

Chụp Phóng Sự Cưới:1.5tr/buổi

     Chụp Hình Cưới, Hỏi :1.500.000đ/ngày

Chụp Hình Cưới, Hỏi :900.000đ/buổi

Chụp Hình Sinh Nhật, Thôi Nôi:600k/buổi

( giao file và không giới hạn số lượng hình)

Đi tỉnh cộng thêm 300.000đ

Quay phim cưới,chụp hình cưới theo phong cách mới lạ, trẻ trung sinh động:

CAM KẾT:

KHÔNG CHẤT LƯỢNG THÌ KHÔNG NHẬN TIỀN

Nghi thức Chụp phóng sự cưới lễ vu quy đẹp.

Đầu tiên chúng ta xác định thời điểm nhà trai sang xin nhà giái rước dâu, thông thường có một người đại diện nhà trai và rễ phụ vào xin phép nhà gái làm lễ xin dâu.

Cảnh 1: Đầu tiên chúng ta chụp hai ông đại diện hai bên bắt tay hay cạn ly rượu

Cảnh 2: Nhà trai trao mâm quả cho nhà gái chúng ta chụp một tấp hình toàn cảnh để thấy được cả hai họ.

Cảnh 3: Nhà trai giới thiệu mâm quả , nữ trang, tiền nạp lễ và giới thiệu thành phần tham dự của hai bên để tiện xưng hô cho phù hợp

Cảnh 4: Mẹ dẫn cô dâu ra chào hai họ, chú rễ bước tới trao bông cho cô dâu cảnh nầy bác thợ chụp 5 tấp hình gồm cô dâu bước ra, cô dâu chú rễ chào hai họ, chú rễ trao bông…

Cảnh 5: Mẹ chồng trao nữ trang cho con dâu sau đó đến chú rễ trao nhẫn cưới cho cô dâu, cảnh nầy rất quan trọng nên chụp hình chú ý ngoài chụp nghi thức ra còn chụp khoảnh khắc hai họ hai bên gi đình có những cảm xúc…

Cảnh 6: Nhà gái làm lễ công cô có nghĩa là bà con nhà gái cho quà cô dâu chú rễ, có những cử chỉ như bắt tay hay ôm hôn chúng ta phải ghi lại hết.

Cảnh 7: Chụp hình cưới phải hướng dẫn hai họ chụp cùng cd-cr một tấm hình kỷ niệm và sau đó chụp cd-cr trước cổng hoa để thấy lễ vu quy và chụp chung với đội bưng mâm quả của nhà trai và nhà gái.

1 3 4

14 13 12 11

 CHỤP HÌNH CƯỚI GIÁ RẺ CẦN LƯU Ý.

Từ xưa đến nay, chụp hình cưới giá rẻ luôn luôn được coi là sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Trước khi tiến hành lễ kết hôn, chắc chắn cặp đôi nào cũng muốn chụp một album ảnh cưới để lưu lại khoảnh khắc kết thúc đời độc thân của mình. Dịch vụ chụp hình cưới ngày nay không còn xa lạ với nhiều người. Với mong muốn tạo được những bức ảnh đẹp nhất, bạn phải chuẩn bị thật kỹ càng từ trang phục, trang điểm đến ngoại cảnh đều phải được lựa chọn một cách cẩn thận. Làm thế nào để buổi chụp ảnh cưới thành công tốt đẹp? Bạn hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé.

11

Vì sao bạn nên chuẩn bị buổi chụp hình cưới một cách cẩn thận?

“Cả đời mới cưới một lần vì thế cần phải tổ chức đám cưới thật hoành tráng” là câu nói đùa của rất nhiều cô dâu, chú rể. Tuy chỉ là nói đùa, nhưng lại ẩn chứa mong muốn, ước nguyện của cặp đôi đó. Tuy nhiên, để có được một đám cưới hoành tráng như mong muốn, bạn cần phải chuẩn bị buổi chụp ảnh cưới giá rẻ thật kỹ càng để không bị ảnh hưởng tâm lý vào ngày cưới.

Ảnh cưới là bức ảnh kỷ niệm, đi theo ta từ ngày cưới đến suốt cuộc đời. Sẽ ra sao nếu bức ảnh cưới của bạn đặt trong ngày cưới không được đẹp? Sẽ ra sao nếu bức ảnh cưới treo trong phòng cưới của đôi tân lang, tân nương không đẹp như mong muốn? Chắc hẳn bạn sẽ hối hận vì không chuẩn bị kỹ để buổi chụp hình cưới được theo như mong muốn đúng không nào? Để tránh những trường hợp trên xảy ra, bạn nên chú ý những điều sau để buổi chụp hình cưới được như ý muốn nhé.

10

Một số lưu ý khi chụp hình cưới.

Để chụp hình cưới đẹp, bạn nên chú ý đến trang phục, cách trang điểm và ngoại cảnh của buổi chụp hình.

Đầu tiên, về trang phục, bạn nên mang mỗi người ít nhất ba loại trang phục như áo – váy cưới, áo dài truyền thống và áo đôi có màu sắc khác nhau để tránh cảm giác nhàm chán khi có những bức ảnh giống nhau về màu sắc. Trang phục phải vừa vặn với cơ thể của cả hai, không quá chật, cũng không quá rộng để khi chụp hình cưới đẹp ảnh sẽ đẹp hơn.

Tiếp theo, về cách trang điểm, tùy từng loại trang phục mà bạn nên trang điểm cho phù hợp, tránh lệch lạc phong cách. Với váy cưới, cô dâu cần trang điểm lộng lẫy, kiêu sa. Với áo dài, bạn nên trang điểm theo dịu dàng, nữ tính. Còn đối với áo đôi, bạn nên trang điểm theo phong cách trẻ trung, hiện đại. Điều này làm cho buổi chụp hình cưới hcm của bạn đa dạng và đặc sắc hơn.

3

Cuối cùng, về ngoại cảnh, bạn cần phải chọn một khung cảnh thiên nhiên đẹp, thời tiết không quá nắng nhưng cũng không mưa để buổi chụp hình cưới được diễn ra suôn sẻ. Thời tiết thích hợp để chụp cưới phóng sự là vào tháng 8 âm lịch. Vì lúc đó là mùa thu, trời mát, hơi se lạnh, và còn có ánh nắng mặt trời, kết hợp với khung cảnh thiên nhiên đẹp sẽ khiến cho buổi chụp ảnh cưới của bạn sẽ vô cùng thú vị.

Nào các cặp đôi, bây giờ các bạn đã sẵn sàng chụp hình  để chuẩn bị tốt chức lễ cưới của mình sau khi nắm hết những chú ý khi chụp hình cưới chưa? Nếu chưa, bạn có thể liên hệ với chúng tôi, dịch vụ chụp hình cưới giá rẻ chúng tôi cam kết sẽ tạo ra những bức ảnh cưới lung linh và làm hài lòng bạn và gia đình.

Một số hình cưới mà chúng tôi đã thực hiện, cô dâu chú rể tham khảo

 

Nghi thức chụp hình cưới tại nhà hàng tiệc cưới.

Bước 1: Cô dâu chú rễ và ba mẹ hai bên đón tiếp đón quan viên hai họ cùng bạn bè thân hữu đến chúc mừng. Người thợ chụp hình phải xếp bạn bè và bà con hai họ đứng vào chụp cùng gia đình.

Bước 2: Nghi thức tiệc cưới MC giới thiệu đoàn ca múa nhạc lên biểu diễn tiếp theo sau đó là cô dâu chú rễ bước lên sân khấu, cảnh nầy rất ý nghĩa a thợ phải chụp liên tiếp cảnh cô dâu chú rễ bước lên để chọn những hình đẹp và ý nghĩa. tiếp sau đó là MC giới thiệu họ nhà trai và nhà gái bước lên sâu khấu.

Bước 3: Hai họ cùng cd-cr cuối đầu chào quan viên hai họ, cảnh nầy nên chụp toàn cảnh mới có ý nghĩa.

Bước 4 : Cảnh cô dâu chú rễ làm nghi thức rót rượu và cắt bánh cưới cảnh nầy chúng ta chụp cận cảnh và trung cảnh .sau mời rượu hai họ sau đó hai họ cụng ly chúng mừng hạnh phúc của hai trẻ.

Quy trình chụp hình cưới ở nhà thờ.

Bước 1 :Đầu tiên gia đình hai bên của cô dâu chú rể xếp hàng, sau đó cha xứ xuống rước đoàn lên làm lễ, chổ nầy mấy bác thợ chụp hình cưới phải chụp ít nhất ba tấm một tấm,một  chụp cảnh toàn đoàn người cùng cha xứ bước lên, hai chụp cận cảnh cô dâu chú rễ, ba là chụp trung cảnh cả đoàn người.

Bước 2: chụp một tấm hình toàn cảnh bà con ngồi trong nhà thờ nghe cha giảng, một cảnh cận cô dâu chú rễ đang ngổi ở hàng ghế đầu tiên.

Bước 3: Chụp trung cảnh cô dâu chú rễ lê phát biểu và chụp lúc cha giảng đạo

Bước 4: Chụp lúc cha làm lễ hôn ước, chụp cận cảnh cô dâu chú rễ trao nhẫn cưới trước sự chứng giám của cha xứ.

Bước 5 : Chụp cảnh cô dâu chú rễ làm lễ chúc bình an cho nhau

Bước 6 : Kết thúc quá trình làm lễ ở nhà thờ, xin mời cô dâu chú rễ và bạn bè gia đình lên chụp hình kỷ niệm cùng cha xứ.

Bước 7: Chụp cô dâu chú rễ ký tên vào sổ chứng nhận ký hôn và cha mẹ đỡ đầu hai bên cùng ký tên.

 

2120 1918
16 15 1413 12 11

Chụp Hình Phóng Sự Cưới :2.2tr/ngày

Chụp Hình Phóng Sự Cưới:1.5tr/buổi

Quay Phóng Sự Cưới:1.5tr/buổi

     Chụp Hình Cưới, Hỏi :1.500.000đ/ngày

Chụp Hình Cưới, Hỏi :900.000đ/buổi

Chụp Hình Sinh Nhật, Thôi Nôi:600k/buổi

( giao file và không giới hạn số lượng hình)

Đi tỉnh cộng thêm 300.000đ

Quay phim cưới,chụp hình cưới theo phong cách mới lạ, trẻ trung sinh động:

 

30

29

28

27

HINH CUOI DEP
17 16 15 14 13
25242220

CAM KẾT:

KHÔNG CHẤT LƯỢNG THÌ KHÔNG NHẬN TIỀN

Cameraman: 093.750.2637

TT NGHIÊN CỨU & LT ĐIỆN ẢNH

 

 201211083412_ex3

.